top of page

Các tiêu chí để chọn mái che di động – Các mẫu mái che thông dụng giá rẻ

Đã cập nhật: 13 thg 3, 2023

Mái che di động hiện nay đang là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn lựa loại mái che di động chất lượng và tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về mái che.

Các tiêu chí để chọn mái che di động chất lượng

– Mái che di động phù hợp với không gian đặt. Mái che di động không chỉ dùng cho các gia đình mà còn được sử dụng tại các quán cà phê, nhà hàng hay bất kỳ khu vực nào có nhu cầu lắp đặt. Thay vì phải sử dụng các ô che, bạt che thì mái che di động lại tiện dụng hơn rất nhiều mà còn phù hợp cho mọi không gian khác nhau.
-Về kích thước, độ che phủ cho không gian và màu sắc. Nhiều khách hàng đã mở rộng hàng quán, hoặc khu vui chơi cho trẻ con…bằng các loại bạt mái che di động giúp tăng diện tích và sức chứa cho quán. Các loại mái che hiện nay đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu vải bạt phù hợp cho các không gian lắp đặt khác nhau. Vì vậy mà tùy vào mục đích sử dụng và vị trí lặp đặt khác nhau mà bạn có thể cân nhắc để chọn mua cho phù hợp.

Những ưu điểm tuyệt vời của bạt mái hiên di động

– Mang lại sự thẩm mỹ cao, tiết kiệm được không gian và thời gian lắp đặt
– Sự tiện lợi, dễ dàng trong việc sử dụng, tháo lắp, di chuyển
– Độ bền cao, an toàn sử dụng

Mua mái che hiên di động chất lượng

Mẫu mái che di động chất lượng
Ngày nay với sự xuất hiện của rất nhiều sản phẩm, địa chỉ cung cấp bạt mái che di động khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang khi lựa chọn. Vì vậy bạn cần xem một số lưu ý sau đây để chọn mẫu mái che di động chất lượng
+ Không ham mua đồ rẻ vì giá cả luôn đi đôi với chất lượng
+ Không mua sản phẩm khi không có thông tin từ nhà sản xuất và nguồn gốc rõ ràng
+ Không mua theo cảm tính
+ Cần xác định được vị trí lắp đặt mái che trước khi mua để tránh đổi trả không theo ý muốn
Mỗi một hộ gia đình hay doanh nghiệp đều có những lý do khác nhau để chọn mua mái che di động khác nhau. Mỗi nhà sản xuất sẽ có những khâu thiết kế và lắp đặt khác nhau nhưng chung quy lại vẫn cần đảm bảo yếu tố:
+ Đảm bảo về vật liệu: mái che di động phải có thanh nhôm chắc dẻo, vải bạt nên chống được tia UV, khó bị mục rách dưới tác động của môi trường.
+ Khâu thiết kế : cần dựa trên yêu cầu và phản hồi của khách hàng để điều chỉnh sản phẩm phù hợp nhất.
+ Quy trình sản xuất: đảm bảo đúng và đầy đủ quy trình cũng như kỹ thuật chuẩn để cho ra sản phẩm chất lượng nhất

Các mẫu mái che thông dụng với giá cả phải chăng

Các mẫu hiên che đẹp

– Mái che chữ A

Loại máy che này rất phù hợp tại các không gian của các quán cà phê, với ưu điểm tạo không gian thoáng mát giúp khách hàng cảm nhận được không gian bên ngoài và tăng diện tích chỗ ngồi cho khách hàng bên ngoài quán.

– Mái che di động bằng tấm kính

Đây được xem là loại mái che sang trọng, mang lại sự thoáng mát cho không gian. Với ưu điểm của loại mái che này giúp cho ngôi nhà của bạn sở hữu được một lượng ánh sáng nhất định. Điều này cũng giúp gia chủ tiết kiệm được điện năng.

– Mái che xếp lượn sóng

Loại mái che này có ưu điểm về sự gọn nhẹ, linh hoạt. Với nhiều mẫu mã đa dạng và kiểu dáng đẹp mắt thì khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Đặc biệt các đặc điểm của mái che xếp lượn sóng đó chính là nó có thể cuốn và hoặc thả ra bất cứ lúc nào giúp tạo ra sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Loại xếp lượn sóng còn mang đến được độ che phủ khá là rộng, nó có thể sử dụng với diện tích từ 10m2 đến 1000m2 đều được. Vì vậy mà nó vô cùng thích hợp cho những không gian mở, rộng lớn.

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page