top of page

Không có Iphone 12, sự kiện “Time Flies” của Apple có những gì?

Đã cập nhật: 26 thg 5, 2023

Không có Iphone 12, vậy sự kiện 15/9 (rạng sáng 16/9 theo giờ Việt Nam) của APPLE mang lại cho chúng ta những gì? Liệu nó có đáng xem không? Hãy cùng 5imedia tìm hiểu nhé!
Apple Swatch Series 6
Tại sự kiện “Time Flies” được tổ chức vào lúc rạng sáng ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức giới thiệu thế hệ Apple Watch tiếp theo của mình: Apple Watch Series 6 là một phiên bản nâng cấp tương đối nhẹ của chiếc Series 5 ra mắt hồi năm ngoái.
Series 6 sử dụng màn hình LTPO Retina tương tự so với thế hệ tiền nhiệm, hỗ trợ tính năng Alway-on Display. Người dùng sẽ vẫn có hai phiên bản kích thước là 40mm và 44mm.
Các tính năng mới của Apple Swatch Series 6:
Đo nồng độ Oxy trong máu (Sp02)
Hiệu năng được cải thiện với chiết s6 mới nhất
watchOS 7
Apple Swatch SE
Bên cạnh Apple Watch Series 6, Apple vừa ra mắt một mẫu smartwatch giá rẻ mới tại sự kiện “Time Flies”, có tên gọi là Apple Watch SE. Đây được coi như phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 3 ba năm tuổi, có giá khởi điểm từ 279 USD (khoảng 6.5 triệu đồng).
Về thiết kế, Apple Watch SE sở hữu ngoại hình khá giống với Apple Watch Series 6 nhưng đi kèm mức giá rẻ hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ nhận được một màn hình lớn hơn 30% so với Series 3, mặc dù không hỗ trợ Always-on Display. Ngoài ra, nó còn có hệ thống loa ngoài và micro tương tự Series 6, đồng thời hỗ trợ Bluetooth 5.0.
Được biết, Watch SE sẽ sử dụng hệ điều hành watchOS 7 mà Táo Khuyết vừa giới thiệu vào tháng trước. Ngoài ra, nó còn đi kèm với một ứng dụng mới gọi là “Fitness Plus”, bao gồm tính năng theo dõi tập luyện thể thao và các lớp học ảo.
iPad Air 4
Tại sự kiện vừa diễn ra, Apple đã chính thức công bố thế hệ iPad Air mới với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Chiếc iPad Air mới thừa hưởng nhiều tính năng từ dòng iPad Pro cao cấp, tuy nhiên kéo theo đó là mức giá cũng cao hơn.
Các tính năng của iPad Air 4
Thiết kế hoàn toàn mới, giống iPad Pro
Không có Face ID, nhưng có Tou
ch ID ở phím nguồn
Hệ thống 4 loa
Chip Apple A14 Bionic mạnh mẽ nhất hiện nay
Camera nâng cấp
Cổng USB-C, hỗ trợ Magic Keyboard và Apple Pencil
Kết
Vậy kết thúc sự kiện apple đêm qua đã không có iPhone 12 nhưng lại có các sản phẩm cũng hay không kém.

32 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page