top of page

Vì sao hơn 50% doanh nghiệp lựa chọn thuê ngoài dịch vụ kế toán?

Đã cập nhật: 26 thg 5, 2023

Để tối ưu được các chi phí cho doanh nghiệp, nhiều bộ phận trong doanh nghiệp bị cắt giảm đặc biệt là các bộ phận như nhân sự, kế toán,.. Tuy nhiên đối với các doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh cần được thực hiện khai thuế hàng năm. Vì vậy mà dịch vụ kế toán thuê ngoài chính là giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đơn vị mới khởi nghiệp. 

Lý do mà doanh nghiệp nên thuê ngoài dịch vụ kế toán

Những lí do nên thuê ngoài dịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán thuê ngoài là phương pháp hiệu quả nhằm giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tối ưu về nhân sự và mang lại hiệu quả cao kinh tế cao cho doanh nghiệp. Từ đó giúp cho doanh nghiệp có thể tập trung hoàn toàn vào hoạt động kinh doanh của mình.

1. Tiết kiệm được chi phí

Thay vì mất một lượng chi phí lớn để thuê nhân sự phải chi trả tiền lương, tiền thưởng … hàng tháng thì khi đến thời hạn cần khai báo thuế, doanh nghiệp chỉ cần thuê ngoài dịch vụ kế toán để thực hiện. Tuy nhiên khối lượng và chất lượng công việc vẫn đảm bảo được nhanh chóng, chính xác và đáng tin cậy.

2. Đảm bảo tuân thủ các quy định mà cơ quan thuế yêu cầu

Chủ doanh nghiệp luôn là người phải chịu mọi trách nhiệm về những sai sót về tài chính. Chỉ cần có những gian lận sai sót, công ty của bạn có thể bị phạt tiền khi khai thuế có sự nhầm lẫn.
Các dịch vụ kế toán chuyên nghiệp mà bạn thuê từ bên ngoài có thể nhìn thấy được những lỗ hổng của doanh nghiệp mà có thể những người chủ doanh nghiệp - người không có chuyên môn sẽ không thể nào thấy được.
Hơn hết những công ty chuyên cho thuê dịch vụ kế toán là những người chuyên nghiệp, am hiểu và nắm rõ những quy định mà cơ quan thuế yêu cầu. Vì vậy mà công việc sẽ được thực hiện dễ dàng hơn, chính xác và rút ngắn được thời gian làm. 

3. Độ tin cậy cao

Nhiều công ty lo lắng rằng việc thuê ngoài dịch vụ kế toán có thể sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng kết quả cuối cùng. Tuy nhiên khi đã tin chọn những công ty chuyên nghiệp thì bạn hoàn toàn an tâm về điều này.

4. Giảm bỏ sự gian lận trong kinh doanh

Khi thực hiện các công việc kiểm toán, khai thuế có thể sẽ phát hiện ra những sai sót. Tuy nhiên đó có thể là do lỗi phát sinh, nhưng cũng có nhiều những lỗi do người thực hiện cố tính làm sai để biển thủ công quỹ, nhiều kế toán đã sử dụng mánh khóe để lấp liếm công quỹ doanh nghiệp một cách kín đáo. Nhiều trường hợp phải kiểm định lại nhiều lần mới có thể phát hiện ra những sai sót này. Vì vậy khi thuê dịch vụ kế toán bên ngoài giảm thiểu được tình trạng này.

Việc thuê ngoài kế toán mang lại ưu điểm gì hơn so với tuyển nhân kế toán cho doanh nghiệp

Ưu điểm khi thuê ngoài dịch vụ kế toán

- Chi phí thuê ngoài dịch vụ kế toán thường rẻ hơn nhiều so với việc hàng tháng phải chi trả lương cho nhân viên kế toán thường trực tại doanh nghiệp thường xuyên. Bên cạnh đó công việc cũng được hoàn thành gấp rút trong thời gian quy định sẵn trong hợp đồng.
- Toàn bộ hồ sơ khi thực hiện sẽ được duyệt từ kế toán viên đến kế toán trưởng và được kiểm duyệt trước khi nộp lên cơ quan thuế.
- Công ty cho thuê dịch vụ kế toán gặp nhiều trường hợp khác nhau trong ngành nên họ am hiểu và thực hiện chuyên nghiệp hơn

Chọn dịch vụ thuê ngoài kế toán nào?

Dịch vụ cho thuê kế toán chuyên nghiệp của đội ngũ 5imedia.vn
Dịch vụ cho thuê kế toán chuyên nghiệp của đội ngũ 5imedia.vn

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê ngoài dịch vụ kế toán chuyên nghiệp tphcm thì có thể tham khảo các gói dịch vụ thuê kế toán của 5imedia tại website 5imedia.vn hoặc gọi đến số hotline 0901 668 835 để được hỗ trợ tư vấn ngay.

11 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page