top of page

Thông tin về cabin bảo vệ - Những loại cabin thông dụng

Đã cập nhật: 7 thg 6, 2023

Cabin bảo vệ hay bốt bảo vệ sẽ thường được bắt gặp ở những khu vực công cộng hay các các khu dân cư, bệnh viện,...Vậy những sản phẩm này có cấu tạo như thế nào? Có bao nhiêu loại? Và công dụng chính là gì? Hãy cùng giải đáp các thắc mắc với chúng tôi trong bài viết sau nhé.


Thông tin về bốt bảo vệ canh gác
Thông tin về bốt bảo vệ canh gác

Khái niệm về cabin bảo vệ

Cabin bảo vệ hay còn được gọi là bốt bảo vệ canh gác được biết đến là thiết bị giúp hỗ trợ công tác kiểm soát an ninh tại các khu vực. Thông thường các loại bốt bảo vệ này sẽ được đặt trước các tòa nhà, siêu thị, cơ quan, xí nghiệp,...

Hiện nay, các loại bốt bảo vệ được tích hợp thêm nhiều tiện ích và các thiết kế hiện đại đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn những loại khác nhau để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.


Bốt bảo vệ canh gác là thiết bị giúp hỗ trợ công tác kiểm soát an ninh
Bốt bảo vệ canh gác là thiết bị giúp hỗ trợ công tác kiểm soát an ninh

Cấu tạo của cabin bảo vệ

Những bốt bảo vệ thường được sản xuất với kết cấu giúp người dùng có thể dễ dàng tháo ráp, di chuyển. Việc này cũng sẽ giúp công tác bảo trì, sửa chữa trở nên tiện lợi hơn.

Vì là thiết bị giúp hỗ trợ công tác an ninh nên bốt bảo vệ cần được thiết kế chắc chắn, liền mạch. Bốt bảo vệ được lắp đặt kín gió giúp người đứng trong cảm thấy thỏa mái và tiết kiệm điện năng cũng như thân thiện với môi trường.

Các vật liệu cấu tạo thường sẽ là những hợp chất bền, chịu được nhiệt và tác động của môi trường. Bên trong chốt bảo vệ sẽ được trang bị các thiết bị thu phí, kiểm soát số lượng người ra vào, điện nguồn bố trí an toàn và dễ sử dụng....


Cấu tạo của các bốt bảo vệ
Cấu tạo của các bốt bảo vệ

Công dụng của bốt bảo vệ

Cabin bảo vệ được đặt ở trước các cơ quan, tòa nhà hoặc các khu vực bị hạn chế cần bảo vệ nhằm kiểm soát số lượng người qua lại ở. Ngoài ra việc lắp đặt những sản phẩm này sẽ giúp những người làm công tác an ninh tại khu vực đó được an toàn hơn.

Bốt bảo vệ tích hợp mái che và các thiết bị cần thiết khác giúp hỗ trợ thực thi các công việc của người bảo vệ khu vực. Ngoài ra, các loại cabin này sẽ giúp nâng cao mỹ quan của các tòa nhà.

2 mẫu cabin bảo vệ thông dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng và những địa chỉ khác nhau mà bạn có thể lựa chọn các loại bốt bảo vệ có thiết kế riêng. Sau đây là 2 loại bốt bảo vệ thông dụng nhất hiện nay.

Cabin bảo vệ bằng chất liệu inox

Đây là loại bốt bảo vệ được lắp đặt trên khung inox chắc chắn có khả năng chống gỉ rất tốt. Chất liệu này sẽ giúp sản phẩm bền chắc kể cả khi sử dụng ở điều kiện khắc nghiệt trong thời gian dài. Các loại cửa sổ hay cửa ra vào được lắp đặt bằng kính trong suốt giúp những người làm công việc bảo vệ ngồi trong có thể dễ dàng quan sát bên ngoài.

Thông thường bốt bảo vệ bằng inox sẽ được lắp đặt cố định nên vô cùng kiên cố và an toàn. Tuy nhiên, khi lắp đặt cố định như vậy sẽ rất khó khăn trong việc di chuyển hay bảo trì.


Bốt bảo vệ bằng chất liệu inox
Bốt bảo vệ bằng chất liệu inox

Cabin bảo vệ bằng hợp kim

Ngoài chất liệu inox thì các chốt bảo vệ còn được thiết kế với chất liệu hợp kim. Ưu điểm vượt trội nhất của loại chất liệu này là trọng lượng khá nhẹ và có thể dễ dàng di chuyển. Giống như đa số các loại bốt bảo vệ khác các loại kính cửa sổ hay cửa ra vào sẽ được thiết kế trong suốt giúp tăng khả năng quan sát.

Bên trong sẽ được trang bị điện nguồn để vận hành các thiết bị điện như quạt, bộ đàm,... Chất liệu này có độ bền lớn nên có thể chống chiụ được với thời tiết khắc nghiệt. Thời gian sử dụng các các bốt bảo vệ hợp kim tương đối dài và của rất thuận tiện khi có nhu cầu bảo trì, nâng cấp.



Bốt bảo vệ bằng chất liệu hợp kim
Bốt bảo vệ bằng chất liệu hợp kim


Địa chỉ mua cabin bảo vệ uy tín, chất lượng

Vì nhu cầu sử dụng các bốt bảo vệ khá cao nên hiện nay thị trường xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp thiết bị này. Việc này tiềm ẩn nguy cơ trà trộn các loại hàng giả, hàng nhái với giá thành cao. Để có thể mua được các loại sản phẩm chất lượng bạn cần tìm đến những nhà cung cấp uy tín và thông tin sản phẩm rõ ràng minh bạch.

Công ty Phát triển Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (ICD) là một địa chỉ đáng để bạn tham khảo. Sở hữu dây chuyền công nghệ tiên tiến và đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm nguồn cung cấp cabin bảo vệ chất lượng thì hãy tham khảo ngay nhé.


Địa chỉ mua cabin bảo vệ uy tín, chất lượng
Địa chỉ mua cabin bảo vệ uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ

  • Công ty CP Phát triển Công nghiệp và Đô thị Việt Nam (ICD)

  • Trụ sở Hà Nội: Khu cầu 6 Thăng Long - Kim Nỗ - Đông Anh

  • CN HCM: Số 551/212 KP.7, Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Q.12, TP. HCM

  • Hotline: 02422009188

  • Email: khachhang.icd@gmail.com

Lời kết

Trên đây là những thông tin người dùng cần biết về cabin bảo vệ cũng như địa chỉ mua uy tín. Thiết bị này sẽ vô cùng cần thiết cho công tác bảo vệ an ninh cho các khu vực cơ quan, công ty, trường học, bệnh viện, công trình dân cư,...Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể những gợi ý và kiến thức bổ ích.

8 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page