top of page

Cục phát WiFi di động là gì? Bộ phát wifi 4G quốc tế

Đã cập nhật: 6 thg 4, 2023

WiFi di động rất cần thiết khi bạn đi du lịch hay đang ở nơi nào đó mà không có kết nối internet. Nếu bạn muốn lên mạng mọi lúc, mọi nơi thì một bộ phát wifi di động 4G cùng 1 thẻ sim chính là lựa chọn thông minh. Hãy cùng Võ Hoàng Khám phá xem cục phát wifi di động là gì? Có nên mua bộ phát wifi 4G quốc tế khi đi du lịch không? Các câu trả lời nằm trong nội dung bài viết dưới, mời bạn đọc cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu về cục phát WiFi di động là gì?

Cục phát WiFi di động hay còn gọi là MiFi có chức năng truyền và phát mạng internet đến các thiết bị tương thích ở quanh đó.
Cục phát WiFi di động

Thiết bị này hoạt động mượt mà với vùng phủ sóng Wi- Fi, cho pháp các bạn kết nối nhiều thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính xách tau với một sim dữ liệu 3G/$G và trực tuyến ở bất cứ nơi đâu.
Có thể nói WiFi di động là một định tuyến hoạt động như là một điểm truy cập internet tự động. Nó cần thiết có 1 thẻ sim cung cấp internet cho các thiết bị kết nối không dây như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay.
Với bộ định tuyến di động này sẽ chuyển đổi kết nối 4G thành tín hiệu wifi riêng cho các thiết bị khác của bạn. Vì thế, nó hoạt động như điểm truy cập wifi tại nhà, tạo ra trường vô tuyến Wife khoảng 15 mét. Không cần phải cài đặt phần mềm hay là lắp cáp để sử dụng.
Tất cả những gì bạn cần là 1 thẻ Sim và khởi động thiết bị, kết nội 4G của bạn sẽ được tự động thiết lập và sẵn sàng cho bạn trải nghiệm trong nháy mắt.
Vậy khi muốn đi nghỉ dưỡng, du lịch quốc tế thì có cần thiết đến bộ phát wifi không? Hãy tiếp tục theo dõi qua mục có nên sử dụng bộ phát wifi 4G quốc tế khi đi nước ngoài?
Giải đáp có nên mua bộ phát WiFi 4G quốc tế không?
Thông qua các tiện ích mà công nghệ cloud mang lại, bộ phát wifi 4G quốc tế cho phép người dùng truy cập mạng thoải mái nhất trong hành trình của mình mà giá bộ phát wifi 4g rất phải chăng.
Ngay khi vừa ra khỏi nhà tại Việt Nam, bạn có thể bật bộ phát wifi 4G lên để dùng
Khi chưa đến điểm du lịch nước ngoài mong muốn, nếu như bạn phải quá cảnh ở một nước khác, bạn cũng có thể dùng internet.
Khi đến nơi, bộ phát WiFi 4G quốc tế theo chân bạn đến bất kỳ nơi đâu, 24/24 giúp cho bạn luôn giữ được liên lạc, đảm bảo công việc được trôi chảy, bên cạnh đó bạn có thể chia sẻ ngay các khoảnh khắc trong hành trình du lịch của mình.
Chỉ cần 1 thiết bị, bạn có thể chia sẻ cùng với dùng chung cho cả nhà hoặc là nhóm bạn khoảng 10 người.
Sau cuối là cưới phí phải chăng và đặc biệt tiết kiệm hơn so với roaming.

Địa chỉ bán bộ phát wifi quốc tế ở đâu?

Để có thể mua và sử dụng bộ phát WiFi 4G quốc tế bạn cần mua gói cước data 4G phù hợp với IMEI thiết bị của mình. Căn cứ theo như cầu sử dụng của bạn, Võ Hoàng: https://vohoang.vn/ cung cấp các bộ phát WiFi di động và các gói data, sim du lịch quốc tế linh hoạt theo thời gian sử dụng ngày tháng, theo dung lượng GB. Gói data 4G quốc tế khác nhau tùy thuộc vào nước mà bạn chọn đến.
Tóm lại: Dùng thiết bị phát wifi di động cũng sẽ có những nhược điểm riêng và không nhất thiết là lựa chọn kết nối website tốt nhất cho bạn. Thế nhưng là giải pháp tiện dụng này là lựa chọn cho ai có mong muốn truy cập mạng internet mọi lúc, mọi nơi.
>>> Có thể bạn quan tâm: Bạn biết gì về USB Wifi?
18 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page