top of page

SEO website top Google bằng phương pháp SEO “mũ trắng”

Đã cập nhật: 16 thg 1, 2023

Có những doanh nghiệp muốn SEO website top Google mà không biết được mình đang SEO hình thức nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về SEO “mũ trắng”. Đây là hình thức SEO hiệu quả và an toàn cho doanh nghiệp của bạn.

SEO “mũ trắng” là gì?

SEO (Search Engine Optimization) là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO “mũ trắng” cũng là SEO, nhưng quy trình thực hiện thủ công và thân thiện với Google. Bên cạnh đó còn có SEO “mũ đen” tức là dùng thủ thuật để qua mặt Google.
Điều này sẽ gây nguy hiểm cho website của bạn. SEO “mũ trắng” là một hình thức SEO có đạo đức. Tối ưu hóa từ khóa để tăng thứ hạng website. Ngày trước, người ta cho rằng SEO “mũ trắng” là khờ khạo vì quá tốn công sức.
Nhưng bây giờ, Google đã tăng cường các thuật toán để đánh bại SEO “mũ đen”. Vì vậy, SEO website top Google bằng hình thức SEO “mũ trắng” vẫn an toàn hơn hẳn. Google rất quan tâm đến trải nghiệm người dùng.
Vì vậy, nếu như bạn quá chăm chăm vào việc tăng thứ hạng website mà không chú ý đến nội dung website, thì Google sẽ không đánh giá cao trang web của bạn. Vì sự an toàn của website, SEOer sẽ SEO “mũ trắng” nhưng cũng có người bất chấp SEO “mũ đen” để nhanh chóng hơn. Cùng điểm qua một số ưu và nhược điểm của SEO ” mũ trắng”

Ưu và nhược điểm

SEO “mũ trắng” là phương thức SEO website top Google hiệu quả và an toàn. Nhưng không phải nó là phương thức SEO hoàn hảo. Cái gì cũng đều có hai mặt của nó, điểm mạnh và điểm yếu song song. Tùy thuộc vào bạn chọn giải pháp nào cho website của bạn. Dưới đây là ưu và nhược điểm của SEO “mũ trắng” bạn có thể tham khảo để hiễu rõ hơn.

Ưu điểm

Đầu tiên phải kể đến là sự an toàn cho website của bạn. Khi website của bạn an toàn, thì bạn cũng nhẹ nhàng, không phải “thấp thỏm” lo sợ Google “đánh sập” bất cứ lúc nào. SEO website top Google mà bạn cứ mãi “nơm nớp” lo sợ Google “càn quét”.
Làm SEO với một tâm thế như vậy, chắc chắn kế hoạch SEO của bạn sẽ chẳng đi xa được. Và không sớm thì muộn, website của bạn sẽ gặp rủi ro. Tiếp đến là thân thiện với Google, từ đó tạo được “thiện cảm”với “Ngài” ấy.
Khi website của bạn được Google đánh giá cao, tăng độ tin cây, thì việc lên top trở nên dễ dàng hơn. Vừa lên top, vừa an toàn, vừa lâu dài, lại vừa vững bền. Ưu điểm của SEO “mũ trắng” rất lớn đối với một doanh nghiệp có kế hoạch định hướng lâu dài.

Nhược điểm

Ở trên bạn có thể thấy đây là chiến lược lâu dài. Chính ưu điểm này cũng là nhược điểm của SEO “mũ trắng”. Tại sao tôi lại nói vậy? Như từ đầu tôi có nói về việc “hao công, tổn sức” mà SEOer bỏ ra cho chiến dịch SEO đạo đức này.
Bởi vì, khi bạn muốn SEO website top Google với hình thức SEO “mũ trắng”này thời gian sẽ rất lâu. Bên cạnh đó, bạn cần phải bỏ công sức xây dựng nội dung bài viết, trau chuốt cho website thật tốt. Vì vậy, nên bạn sẽ bỏ ra ra công sức và thời gian rất nhiều.
Nhưng kết quả rất xứng đáng phải không nào. Còn một nhược điểm nữa mà bạn sẽ không thích tì nào. Đó là về chi phí, một doanh nghiệp luôn muốn làm điều tốt nhất, nhưng chi phí phải hợp lý. So về các hình tưhsc SEO, “mũ trắng” có giá cao nhất.
Nhưng yên tâm, chi phí bạn bỏ ra cũng xứng đáng “đồng tiền bát gạo” lắm. Vì các công ty cung cấp dịch vụ SEO phải đầu tư nguồn nhân lực lớn và đủ chuyên môn để thực hiện các chiến dịch SEO hiểu quả và an toàn. Tuy chi phí cao một chút, nhưng đổi lấy sự an toàn cho website, sự “thanh thản” của bản thân, sự vững mạnh cho doanh nghiệp thì cũng đáng giá nhỉ.

Kết

Trên đây là bài viết về Seo “mũ trắng” là gì. Khi bạn cần dịch vụ seo top google hãy đến với GOBRANDING chúng tôi
9 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page