top of page

Tại sao nên lựa chọn đèn LED NVC sử dụng cho cửa hàng?

Đã cập nhật: 13 thg 3, 2023

Đèn LED là một trong những thiết bị chiếu sáng thông minh được sử dụng nhiều trong các công trình hiện đại ngày nay, đặc biệt là các showroom, cửa hàng được sử dụng để chiếu sáng các sản phẩm trưng bày rất nhiều. Đây là một trong những lựa chọn được ưu tiên tại các cửa hàng, nhưng lý do vì sao thì các bạn có thể tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây.

Đèn LED NVC cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Đèn chiếu sáng NVC là loại đèn được ứng dụng công nghệ hiện đại cho khả năng chiếu sáng tốt mà lại cực kỳ tiết kiệm điện năng. Các loại đèn này cho hiệu suất phát quang lớn mà điện năng tiêu thụ thì lại rất ít, vì phần lớn điện năng tiếp nhận sẽ được chuyển thành quang năng, chỉ có 1 ít phần điện năng còn lại chuyển hóa thành nhiệt năng nên không như các loại đèn thông thường khác tiêu tốn rất nhiều điện năng.
Các showroom cửa hàng thường phải sử dụng đèn chiếu sản phẩm trong suốt thời gian hoạt động để thu hút khách hàng, vậy nên đây được coi là giải pháp tốt nhất, mang tính kinh tế cao cho các showroom hiện tại. Bên cạnh đó, các loại đèn led này còn cho tuổi thọ sử dụng rất cao, khoảng 20 năm nếu sử dụng thời gian 8 tiếng mỗi ngày. Từ đó giúp giảm thiểu các chi phí sửa chữa, thay thế và bảo trì cho thiết bị chiếu sáng tại cửa hàng, mang lại giá trị kinh tế cao.
Sử dụng đèn chiếu sáng NVC giúp tiết kiệm năng lượng

Đèn LED NVC mang thiết kế tinh tế, hiện đại

Các mẫu đèn LED hiện nay được thiết kế rất đa dạng kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao chứ không đơn điệu như các loại đèn truyền thống. Đối với các loại đèn dùng trong showroom thì thường có thiết kế khá tinh tế, nhỏ gọn tạo sự sang trọng nhưng không ảnh hưởng đến khả năng chiếu sáng. Bên cạnh đó còn được thiết kế với khớp quay linh hoạt để dễ dàng điều chỉnh góc sáng cho phù hợp.
Các chủ showroom có thể tận dụng ánh sáng từ đèn LED cũng như thiết kế độc đáo của đèn để thiết kế không gian theo phong cách riêng, thoải mái sáng tạo để tạo nên thương hiệu riêng, gây dấu ấn cho khách hàng.
Ngoài ra, các loại đèn LED này còn có 3 màu sắc cơ bản là trắng ấm, trắng trung tính và trắng lạnh, màu sử dụng phổ biến nhất là trắng trung tính. Đây là màu gần với ánh sáng tự nhiên nhất, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người nhìn. Đặc biệt đối với các shop đồ thời trang sử dụng màu đèn này sẽ càng khiến không gian trở nên đẹp và sinh động hơn nhiều.
Đèn LED NVC mang thiết kế tinh tế, hiện đại

Đèn LED NVC giúp làm tăng giá trị sản phẩm

Các loại đèn LED hiện nay có khả năng chiếu sáng rất mạnh giúp không gian trở nên sáng sủa hơn, giúp tạo điểm nhấn cho không gian và sản phẩm hơn nhiều lần, thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó đối với các sản phẩm cao cấp còn làm tăng giá trị sản phẩm lên gấp nhiều lần. Chính vì lý do này mà hầu hết các cửa hàng, showroom hiện nay đều sử dụng loại đèn này làm thiết bị chiếu sáng tốt nhất.
Nếu biết cách kết hợp không gian, màu sắc cùng với hiệu ứng ánh sáng phù hợp sẽ khiến cho không gian được nâng cấp lên một đẳng cấp khác. Khi cần mua các sản phẩm đèn LED chiếu sáng NVC thì nên tìm đến các đơn vị có uy tín trên thị trường để được giới thiệu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để sử dụng. Bên cạnh đó các loại đèn LED có giá không quá mắc, các bạn nên tham khảo thêm ở nhiều đơn vị khác nhau để tránh bị báo giá sai.
>>> Tham khảo thêm: Bảng báo giá đèn NVC chính hãng
9 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page