top of page

Những loại máy laptop giá rẻ cho sinh viên, cấu hình cực khủng

Đã cập nhật: 26 thg 5, 2023

Đối với dân văn phòng, học sinh, sinh viên thì laptop chính là thiết bị không thể thiếu khi đi học, đi làm. Có rất nhiễu mẫu mã, giá tiền khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Việc chọn mua một chiếc laptop giá rẻ cho sinh viên không thật sự dễ dàng. Làm sao để chọn lựa một chiếc máy cấu hình tốt, độ bền cao, giá phải năng giữa vô vàn các dòng laptop trên thị trường hiện nay. Trước khi đưa ra quyết định, hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn được nơi mua và dòng máy phù hợp cho bản thân, công việc của mình.

Kinh nghiệm cần biết khi mua laptop giá rẻ cho sinh viên

Một chiếc laptop cấu hình “chất” sẽ hỗ trợ cho sinh viên hoàn thành các deadline đúng hạn, hỗ trợ tìm thông tin cho các bài tiểu luận, thiết kế lên ý tưởng hình anh bằng các phần mềm, ngoài ra còn là công cụ giúp sinh viên xoã stress sau những giờ học căng thẳng bằng cách xem phim, chơi game, nghe nhạc. Nhìn chung sở hữu laptop giá rẻ cho sinh viên giải quyế tất tần tật những nhu cầu học tập – làm việc – giải trí của mọi người.

Kinh nghiệm khi chọn mua laptop giá rẻ

- Xem xét chất lượng và mẫu mã thiết kế: Đối với những chiếc laptop đắt tiền thì chắc chắn chất lượng của nó không cần phải bàn cãi, hình dáng bên ngoài cũng được nhà sản xuất chăm chút tỉ mỉ, bắt mắt hơn, không đơn giản và thô cứng như các dòng laptop giá rẻ. Một số người tiêu dùng thường họ sẽ không quan tâm về vẻ bề ngoài nhiều mà cái làm họ để ý đến chính là chất lượng vận hành của máy có đủ độ đảm bảo, tuy nhiên hình dáng mẫu mã thiết kế cũng là yếu tố cần thiết để người tiêu dùng có để mắt đến không.
- Bàn phím và touchpad: Khi mua laptop bạn nên kiểm tra qua bàn phím một lượt vì bộ phận này cần phải có độ bền cao khi gõ mạnh mà không bị bung phím bấm, bàn phím cứng khiến tay nhanh mỏi khi làm việc. Mặt khác, touchpad của những dòng laptop giá rẻ thường không chính xác, hơi rít tay so với những dòng laptop cao cấp hơn.
- Độ vận hành của máy: Đây là yếu tố quan trọng để bạn suy nghĩ về việc có nên chọn mua dòng máy đó hay không. Hầu hết các đơn vị cung cấp các dòng máy laptop giá rẻ cho sinh viên đều có sẵn tất cả các loại máy cấu hình từ bình thường đến mạnh, hoạt động nhanh, tính ổn định cao tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng

Những mẫu laptop cấu hình mạnh nhưng giá rẻ

5iMedia xin giới thiệu đến quý khách những mẫu laptop cấu hình cao nhưng giá lại rẻ dành cho sinh viên, học sinh, dân văn phòng.
- Dell Latitude E6410, Dell Latitude E5440: màn hình 14 inch, chip core i5, ổ cứng dung lượng lên đến 250GB
- Các dòng DELL INSPIRON: chip core i5, ram 4GB, ổ cứng HDD dung lượng cực khủng 1TB.
Dell Inspiron dung lượng khủng
Dell Inspiron dung lượng khủng

- Các dòng ASUS VIVOBOOK: dòng máy đáng mua nhất dành cho sinh viên, với cấu hình i3 - i7, thẻ SSD lên đến 512GB mở các ứng dụng nhanh tốc độ, màn hình 15.6 inch độc đáo, chỉ nặng vỏn vẹn 1.56kg, cực gọn cực nhẹ, dễ dàng mang đi làm, đi học.
Asus Vivobook được nhiều sinh viên lựa chọn
Asus Vivobook được nhiều sinh viên lựa chọn

- HP Elitebook 8440P, HP Elitebook 8460W, HP EliteBook 8470P, Elitebook 8560P,...: giá rẻ dao động từ 4 triệu đồng, ram 4GB, cấu hình mạnh i5 - i7.

Đơn vị cung cấp laptop giá rẻ cho sinh viên

 5iMedia phục vụ khách hàng tận tình
5iMedia phục vụ khách hàng tận tình

5iMedia chuyên cung cấp các dòng laptop giá rẻ cho sinh viên uy tín, chất lượng, đảm bảo hàng nhập không gặp lỗi, nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, mang đến cho sinh viên, học sinh, dân văn phòng những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn mua laptop tại 5iMedia. Chúng tôi hỗ trợ quý khách tận tâm từ khâu tư vấn mua hàng, giải đáp thắc mắc về mọi dòng máy từ cấu hình, màn hình rộng, ổ cứng,.. cho đến khâu đặt và giao hàng.
5iMedia sẵn sàng test máy tại chỗ nếu khách hàng yêu cầu. Cam kết có đầy đủ chính sách bảo hành, kèm theo đó là những quà tặng, ưu đãi tuyệt vời dành đến cho quý khách khi đến mua tại chỗ của chúng tôi.
Tuỳ vào nhu cầu và tài chính của mỗi người mà Qúy khách có thể chọn ra cho mình chiếc laptop phù hợp.
8 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page