top of page

Những lý do khiến bạn phải sử dụng máy nước nóng trực tiếp

Đã cập nhật: 16 thg 1, 2023


Việc sử dụng nước nóng để tắm mỗi ngày là vô cùng thuận tiện, ngày càng được mọi người ưa chuộng và sử dụng phổ biến khắp các hộ gia đình Việt hiện nay. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng ngày càng tăng của người dân, nhiều loại máy nước nóng trực tiếp với các ưu điểm như: tiết kiệm chi phí khi sử dụng, an toàn… đã ra đời để phục vụ sinh hoạt của mọi người.
Vậy máy nước nóng trực tiếp có những ưu điểm gì mà nhiều người lại sử dụng đến như vậy? Hôm nay các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm cũng như các lý do khiến bạn phải sử dụng máy nước nóng trực tiếp qua bài viết này nhé.

Máy nước nóng trực tiếp là gì?

Máy nước nóng trực tiếp hay còn được gọi là bình nóng lạnh trực tiếp, là một thiết bị không có bình chứa nước, thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đi kèm theo với sản phẩm là vòi hoa sen. Máy nước nóng trực tiếp hoạt động trên cơ chế làm nóng trực tiếp bằng dây đốt (được gọi là điện trở) có nhiệt từ 3kw đến 4.5kw chính vì thế mà nước nóng rất nhanh, chỉ trong vài phút.
Sử dụng máy nước nóng an toàn tuyệt đối

Sau đó thì nước nóng sẽ được đưa trực tiếp ra vòi để bạn có thể sử dụng gần như ngay lập tức. Máy nước nóng trực tiếp thường được dùng trong trường hợp những gia đình nào có nhu cầu sử dụng không thường xuyên, vừa phải, số người sử dụng ít. 

Những lý do khiến bạn phải sử dụng máy nước nóng trực tiếp

Máy nước nóng đang là sự lựa chọn cực kỳ tối ưu cho mọi phòng tắm, Cụ thể sau đây là những lý do khiến bạn phải sử dụng máy nước nóng trực tiếp:
Sử dụng máy nước nóng an toàn tuyệt đối
  • Chống giật tuyệt đối: thông thường thì mỗi khi nhắc đến máy nước nóng thì người ta sẽ nghĩ ngay đến yếu tố ăn toàn những hiện nay, hầu như mọi mọi dòng máy nước nóng đều được buộc phải tích hợp công nghệ chống rò điện ELCB có khả năng chống giật cực nhạy.

  • Chống thấm nước, quá nhiệt và phỏng: Đa số các dòng máy nước nóng đều có vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt, chống trầy và chống thấm nước cao. Ngoài ra, còn có công nghệ mới tích hợp Thermostat chống quá nhiệt và chống phỏng khi sử dụng.

Có nhiều tiện ích tối ưu

  • Có ngay nước nóng khi sử dụng: ưu điểm lớn nhất của máy nước nóng trực tiếp đó chính là cần là có, nếu bạn muốn tắm nước nóng thì chỉ cần bật lên và sử dụng.

  • Sử dụng được trong mọi điều kiện: dù phòng tắm của bạn có diện tích lớn hay nhỏ thì máy nước nóng trực tiếp đều có thể lắp đặt và sử dụng được.

  • Không giới hạn người sử dụng: bất kể là nhà bạn có bao nhiêu người thì máy nước nóng trực tiếp sẽ đáp ứng đủ 100%.

Những lý do khiến bạn phải sử dụng máy nước nóng trực tiếp

Tiết kiệm chi phí

  • Chi phí mua máy và lắp đặt máy: chắc chắn rằng là chi phí cho một máy nước nóng trực tiếp sẽ có giá thấp hơn máy gián tiếp và nó rẻ hơn rất nhiều so với máy năng lượng mặt trời. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn thì việc lắp đặt máy vô cùng nhanh chóng và dễ dàng và sẽ không phát sinh các chi phí khác.

  • Chi phí sử dụng và chi phí bảo trì: máy nước nóng trực tiếp có chỉ số sử dụng điện năng lớn hơn máy gián tiếp nhưng bù lại thì thời gian hoạt động của máy sẽ ngắn hơn so với máy gián tiếp, do đó chi phí sử dụng cũng không hề tốn kém quá nhiều. Hiện nay, hầu hết các máy nước nóng trực tiếp đều có các chế độ bảo hành hoàn toàn miễn phí rất uy tín từ nhà sản xuất và thời gian bảo hành từ 2 năm trở lên nên các bạn cũng không cần phải tốn quá nhiều chi phí khi cho việc bảo trì hay bảo dưỡng máy.Trên đây là những chia sẻ của tôi về những lý do khiến bạn phải mua máy nước nóng trực tiếp. Hi vọng các bạn hiểu thêm về máy nước nóng trực tiếp. >>> Xem thêm máy nước nóng panasonic

9 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page