top of page

SEO website top Google nhanh như hỏa tốc, có thể hay không?

Đã cập nhật: 16 thg 1, 2023

Bạn cần SEO website top Google, và bạn nghe nhiều lời chào mời và cam kết. Nhưng liệu bạn có biết được rằng hậu quả khôn lường từ việc SEO quá vội vàng và chóng vánh? Bài viết này sẽ đề cập về các vấn đề gây hại đến website của bạn nếu bạn không tìm hiểu rõ ràng về quá trình SEO.

Có thể SEO website top Google trong thời gian rất ngắn?

Điều này là có thể, nhưng liệu có gì quá nhanh mà an toàn không? Xin thưa là KHÔNG. Việc SEO website top Google càng nhanh càng nguy hiểm. Bạn sẽ thắc mắc vì sao lại như vậy, những nguyên nhân dưới đây sẽ làm bạn hiểu rõ hơn.
Việc một website tăng hạng tự nhiên nhanh chóng và đột ngột là điều hoàn toàn không thể. Khi bạn muốn làm ột việc gì đó, thì cũng cần quá trình, chứ không thể nào vừa là đã có kết quả. Google cũng hiểu được điều đó, nên nếu bạn SEO lên top quá nhanh sẽ làm Google nghi ngờ ngay.
Chỉ có gian lận, sử dụng thủ thuật không tự nhiên mới đạt được kết quả như vậy. SEO mà nhanh không tưởng như thế chỉ có thể là SEO mũ đen. Và với Google, “mũ đen” là tối kỵ, vì Google không thích sự gian lận.
Google thích những gì tự nhiên và thân thiện, phương châm của Google làm tất cả vì trải nghiệm người dùng. Nên bạn khi bạn tạo ra môi trường không “trong lành” sẽ bị Google “không ưa”.
Nếu như bạn đã lỡ dính vào SEO “mũ đen” thì bạn đùa với lửa, chơi với dao rồi đấy. Không những NGUY HIỂM mà kế hoạch SEO của bạn cũng không lâu dài. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng nếu như có người cam kết SEO website top Google trong một tháng. Vì quá trình SEO cần cả một quá trình vài tháng, chứ không phải một sớm một chiều.

Hậu quả của việc “chưa học bò, đã lo học chạy”

“Dục tốc bất đạt”,bạn không thể SEO vội SEO vã được. Nếu không bạn sẽ nhận được hậu quả khôn lường. Đầu tiên kể đến là ĐỘ BỀN. Với việc dùng thủ thuật để qua mặt Google thì thời gian không lâu bền.
Tầm độ mấy tháng rồi phải tiếp tục nghĩ cách lừa Google. Cứ như vậy, một vòng luẩn quẩn, nếu để phát triển lâu dài thì việc làm này sẽ trở nên phiền toái. Và thêm một điều quan trọng là bạn đâu thể nào cứ mãi tìm cách qua mặt và chạy trốn mãi được.
Khi một doanh nghiệp ra đời, mục tiêu sẽ là phát triển lâu dài. Nên một kế hoạch SEO chóng vánh “cuốn theo chiều gió” thì chẳng mấy ai muốn áp dụng. Tiếp đến là nguy cơ bị Google “xóa sổ” cao.
Như phía trên đã nói việc Google thay đổi thuật toán để rà soát các hành vi gian lận diễn ra thường xuyên. Và nếu như Google phát hiện website của bạn không thân thiện, thì việc Google phạt là sớm muộn.
Google sẽ đưa ra “bản án” cho website của bạn, nếu chẳng máy sẽ phải “vĩnh biệt” luôn cả trang web bao công gầy dựng.Việc rà soát kiểm tra như vậy sẽ làm Google “mệt” vì có nhiều website rác cần diệt.
Google “mệt”, Google sẽ “không vui” và tất nhiên sẽ “thái độ” với website của bạn ngay. Vì vậy, khi muốn SEO website top Google nhanh chóng thì bạn nên cần tìm hiểu rõ ràng. Cẩn thận vướng vào SEO “mũ đen” sẽ không tốt cho website của bạn sau này. Nếu vẫn còn thắc mắc về dịch vụ SEO bạn có thể tham khảo tại https://gobranding.com.vn/dich-vu-seo/
3 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page